Ngày xưa thời bao cấp người ta không có khái niệm Quảng cáo là gì. Thiếu thốn đủ thứ! Đi đâu cũng phải xếp hàng, tranh nhau chỗ, giành giật nhau mua. Chả biết mua được gì, nhưng cứ mua được là được. Ngày nay, kinh tế thị trường tự do, mở rộng, muốn gì có đấy, có thừa đến mức cạnh tranh, muốn bán được nhiều hàng người ta phải quảng cáo. JOKER, giám đốc công ty Quảng cáo Divutoho cho rằng quảng cáo càng trái khoáy, càng gây ấn tượng càng tốt. Sau đây là 1 số quảng cáo của Joker Divutoho đã mang lại rất nhiều thành công cho các bạn hàng: Một cửa hàng kính thuốc: "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Để bảo vệ cho tâm hồn của bạn, hãy lắp kính vào cửa sổ". Một hãng nước hoa Vi ệt - M ỹ: "Sản phẩm nước hoa mới nhất của chúng tôi có hương thơm rất lôi cuốn những người khác giới. Để bảo đảm an toàn cho những người sử dụng, kèm theo mỗi lọ nước hoa có một cuốn sách dạy cách tự vệ và thoát ra khỏi đám đông". Thẩm mỹ viện Xuân Dung: "Xin các bạn chớ có tuỳ tiện mà liếc mắt đưa tình với các cô gái xinh đẹp từ mỹ viện của chúng tôi đi ra, hoàn toàn có khả năng cô gái ấy chính là bà ngoại của bạn đấy!". Phở 24: - Ăn một bát phở bổ bằng 24 bat cơm - Ăn một bát phở, no bụng 24 giờ - Phở 24 tổng hợp từ 24 loại phở trong nuớc và Quốc tế - Nước dùng của Phở 24 ninh từ xương của 24 con vật - Bánh phở đuợc làm từ 24 loại hạt - Ai ăn 24 bát phở 24 một tháng sẽ được giải "Nguời sành điệu" - Ai luyện ăn đuợc phở 24 thay cơm,có thể lấy đuợc tới 24 vợ. Đặc biệt: Dành cho những người muốn đổi giới tính! Phụ nữ ăn phở 24 thay cơm được thì sẽ mọc râu dài đến rốn, giọng nói ồm ồm. Đàn ông thực sự!!! ...
|